Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành

  1. Chính sách đổi trả

1. Các sản phẩm có thể được đổi sau khi mua online tại website kokorojp.vn phải đáp ứng được những điều kiện sau:

Thời gian đổi trả sản phẩm: Tối đa trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

- Còn hóa đơn mua hàng, sản phẩm nguyên vẹn tình trạng ban đầu khi mua

- Còn nguyên Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) …

Nguyên tắc:

- KOKORO chỉ hỗ trợ khách hàng đổi sang các sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác, không hỗ trợ trả lại sản phẩm.

- Khách hàng thực hiện đổi trả tại cửa hàng của KOKORO, nếu khách hàng ở xa thì mọi chi phí vận chuyển khách hàng phải chịu. KOKORO không có trách nhiệm với những khoản chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả.

2. Những loại sản phẩm không được phép đổi:

Hàng có dấu hiệu đã thử/ hoặc qua sử dụng như: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, núm ty, ca/ bình uống nước, gặm nướu, hóa mỹ phẩm….

Sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm giảm giá, khuyến mại,…

  1. Chính sách bảo hành

1. Hình thức bảo hành sản phẩm của KOKORO:

- Các sản phẩm do KOKORO cung cấp cho khách hàng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm:

- Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu:

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

- Trong trường hợp khách hàng không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, khách hàng có thể yêu cầu KOKORO đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho khách hàng. Lúc này, chúng tôi chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc KOKORO chịu hoàn toàn 100% việc thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện….) trong quá trình bảo hành khách hàng chi trả toàn bộ.

2. Các trường hợp không được bảo hành:

- Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

- Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

Tốt cho mọi cá nhân , mọi gia đình

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Shiseido, Combi,Uniqlo, Muji,Chifure

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Thanh toán khi nhận hàng

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả trong 7 ngày