Thay Đổi Thói Quen Để Giảm Cân Nặng  

Thay Đổi Thói Quen Để Giảm Cân Nặng  

Có bao nhiêu người trong chúng ta luôn muốn giảm cân mỗi ngày? Cân nặng là một trong những vấn đề nhức nhói của các chị em ngày nay. Hiểu được những trắc trở đó, hôm nay KOKORO sẽ mách nhỏ cho các nàng những mẹo giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách thay đổi thói quen sống hằng ngày của mình. Thói quen của chúng ta là những hành động đã được lặp đi lặp lại rất nhiều lần, trong đó có những thói quen tốt cũng có những thói quen xấu. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo nhỏ để mọi người có thể làm theo và sẽ nhận được thành quả bất ngờ.

1. Đặt mục tiêu thực tế

Như chúng ta đã biết, mục tiêu là điều cần thiết để thúc đẩy bản thân giảm cân. Nhưng trong khi đặt mục tiêu, bạn phải thực tế. Mục tiêu không thực tế chỉ có thể ngăn cản việc tìm kiếm con đường giảm cân của bản thân.

Mục tiêu rất quan trọng trong việc giảm cân

Đôi khi bạn có thể cảm thấy bạn sẽ không bao giờ giảm cân. Nhưng đó có thể là do bạn chưa đặt mục tiêu cho chính mình. Hãy đặt mục tiêu giảm cân cho bản thân, bởi vì mục tiêu rất quan trọng để bạn vươn đến ước mơ giảm cân của mình.

2. Đặt thời gian

Trong thế giới nhộn nhịp, con người ngày càng bận rộn. Vì thế, việc dành thời gian trong bàn ăn ngày càng ít. Do đó, việc ăn uống lành mạnh là thứ chúng ta ít chú ý nhất – nếu ăn uống không lành mạnh, mọi thứ sẽ diễn biến xấu theo thời gian.

Nếu bạn là người có thói quen không chú trọng đến đồ ăn trong bữa ăn thì hãy thay đổi thói quen đó. Hãy trân trọng thức ăn bạn đang ăn và nhai thật cẩn thận. Tốt nhất, bạn hãy đặt thời gian 20 phút khi ăn để đảm bảo rằng bạn đang dành từng phút để thưởng thức món ăn trước mặt bạn. Lướt thức ăn có thể dẫn đến ăn quá nhiều, vì dạ dày của bạn không có thời gian để nói với bộ não của bạn rằng nó đã đầy.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn cần dành ra 30 phút để tập thể dục. Thời gian lý tưởng nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối. Điều đó không hề khó chút nào phải không? Hãy đầu tư thời gian vào bản thân để bạn có sức khỏe tốt với một body săn chắc quyến rũ.

3. Giảm khẩu phần ăn

Bạn không thể nào giảm cân được nếu bạn không thay đổi thói quen ăn uống của mình. Để thay đổi được lượng thức ăn mỗi ngày, bạn cần ăn ít hơn lượng thức ăn mà bạn thường ăn trước đó. Mỗi ngày một ít. Sau thời gian dài, bạn sẽ quen với khẩu phần ăn hiện tại, cảm giác thèm ăn sẽ không còn mạnh liệt như trước kia nữa. Nhưng chúng tôi vẫn có lưu ý với bạn là giảm khẩu phần ăn không đồng nghĩa giảm các chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Giảm khẩu phần ăn là biện pháp giảm cân hiệu quả

4. Đừng ăn khi xem tivi

Vừa ăn vừa xem truyền hình trên tivi sẽ dẫn đến việc ăn uống vô thức. Bạn có xu hướng tập trung vào những gì đang xảy ra trên màn hình truyền hình và không biết những gì đang diễn ra trong miệng và dạ dày của bạn.

5. Ăn uống cẩn thận

Thành thật mà nói, có bao nhiêu người trong chúng ta đã nghĩ đến việc này? Bạn phải bắt đầu ăn trước khi bạn cảm thấy quá đói, và dừng lại trước khi bạn đã đầy. Đừng lấy lí do giảm cân mà bỏ đói bản thân. Điều đó rất có hại có sức khỏe của bạn. Thay vì vậy, trong khi ăn bạn hãy ăn chậm để được no lâu. Ngoài ra, khi bản thân cảm thấy no thì hãy dừng lại bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi uống thêm 1 cốc nước suối.

6. Ngủ đủ giấc

Bạn đừng nghỉ chuyện đi ngủ của bạn không liên quan gì đến việc giảm cân. Nếu bạn nghỉ như vậy? Bạn đã sai thật rồi đấy. Thiếu ngủ có thể dẫn đến nguy cơ tăng cân. Đây là cách bạn cảm thấy mệt mỏi vì bạn không ngủ đúng giờ vào đêm hôm trước. Kết quả là, bạn có thể bị cám dỗ bỏ qua tập thể dục vào ngày hôm sau hoặc bất kỳ hoạt động bình thường nào khác liên quan đến chuyển động thể chất. Mọi thứ sẽ tồi tệ hơn, nếu bạn đi làm mệt quá không muốn đi ăn ở ngoài, bạn sẽ tìm kiếm đến gói khoai tây chiên hoặc thức ăn nhanh để giảm cơn đói. Điều đó sẽ dẫn đến thừa năng lượng trong cơ thể. Vì thế, hãy ăn ngủ điều độ để không xảy ra những trường hợp như trên.

Giấc ngủ quyết định một phần không nhỏ trong việc giảm cân

7. Thực hiện theo quy tắc 80/20

Bây giờ, hãy kỷ luật bản thân bằng cách chỉ sử dụng 80 % thời gian ăn những thực phẩm hữu cơ và lành mạnh. Vậy 20% còn lại thì sao? Bạn có thể chọn những món ăn bạn thích. Bằng cách này, bạn sẽ kiểm soát việc ăn uống của bản thân tốt hơn.

8. Duy trì thái độ tích cực

Tin hay không, suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo những cách bạn không thể tưởng tượng. Duy trì một cái nhìn tích cực trong suốt, và luôn luôn nói với bản thân rằng bạn khỏe mạnh và năng động. Nếu bạn có thái độ tích cực, bạn sẽ luôn có vóc dáng quyến rũ mà rất nhiều cô gái mong đợi.

Hãy thực hiện những lời khuyên trên để nhận được những thành quả không bao giờ bạn ngờ đến. Ngoài ra, trong quá trình giảm cân bạn cũng có thể dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ mình. Như vậy, quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh hơn. Những viên uống giảm cân tuy không tốt bằng cách bạn tự rèn luyện mỗi ngày, nhưng chúng sẽ thành viên đắc lực giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình. Cuộc sống sẽ thêm phần ý nghĩa nếu chúng ta biết cách xây dựng chúng và mỗi người chúng ta sẽ là một phần tươi đẹp của cuộc sống!

 

Tag :

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

Tốt cho mọi cá nhân , mọi gia đình

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Shiseido, Combi,Uniqlo, Muji,Chifure

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Thanh toán khi nhận hàng

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Đổi trả trong 7 ngày